Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhà Hàng Ẩm Thực Vườn Thảo Điền


Một không gian yên tĩnh, rộng lớn, nếu bước vào bạn sẽ có cảm giác như hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, đây chính là nhà hàng Vườn Thảo Điền.

Với không gian rộng lớn trên 300m2,lối kiến trúc hài hòa giữa màu sắc cũng như đồ vật trang trí xung quanh, xen với thiên nhiên tươi mát chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái, vui vẻ khi đến với Thảo Điền.



Bạn chán ghét cảm giác ồn ào, vội vã của thành phố, hãy thử đến với không gian xanh của nhà hàng Thảo Điền. Bạn vừa có thể thưởng thức khung cảnh xinh đẹp xung quanh, vừa thưởng thức những món ăn ngon, bỏ qua mọi ồn ào, xô bồ của cuộc sống, thật tuyệt vời đúng không nào!

Đặc biệt nhà hàng có 20 phòn Vip, mỗi phòng có lối trang trí khác nhau, không hề trùng lặp. Bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng phù hợp với sở thích và hoàn cảnh. Bạn có thể chiêu đãi bàn bè, hay tổ chức lien hoan, sinh nhật, hoặc một bữa cơm gia đình đầm ấm, thậm chí là gặp gỡ khách hàng đều rất phù hợp.

Với thực đơn vô cùng phong hú và đa dạng thực khách có thể chọn lựa cho mình những món ăn yêu thích, những món ăn trong thực đơn đều là những tinh hoa trong ẩm thực của đất Việt.
Những món ngon đặc biệt có thể kể đến như Heo Tộc Nướng Da Giòn, các món hải sản tươi sống như tôm càng sông, cua, sứa.

 Đặc biệt là món Lẩu Vườn Thảo Điền mang thương hiệu riêng của Nhà hàng chắc chắn sẽ gây ấn tượng không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi cách trang trí món ăn vô cùng đẹp mắt…

Nhà hàng còn bổ sung them những món ăn độc đáo, được chế biến theo công thức riêng, vô cùng sáng tạo và chăm chút cho món ăn, thực khách chắc chắn nhớ mãi không quên đối với những món ăn ngon ở Thảo Điền.


Đến với Thảo Điền để ngắm nhìn thiên nhiên xanh và thưởng thức những món ăn đặc sắc, còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc căng thẳng mà được hưởng thụ cuộc sống, hòa mình với thiên nhiên. Hãy đến và hưởng thụ tại Thảo Điền



Giảm trực tiếp 10tại nhà hàng Ẩm Thực Vườn Thảo Điền cho khách hàng khi đặt qua Foodonline.vn
Giảm 10% thức ăn khi đặt phòng vip

Giảm 5% khi đặt thức ăn sân vườn
  • Sau khi đặt trực tuyến khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn có chứa mã ưu đãi, vui lòng gọi lại để xác nhận đặt tiệc.
  • Thông báo tên khách hàng khi đến và xuất trình mã ưu đãi trước khi thanh toán để được nhận ưu đãi hoặc giảm giá trực tiếp tại nhà hàng (trước khi ra bill).
  • Không áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc, khách hàng được quyền chọn chương trình khuyến mãi tốt nhất.
Lưu ý: Trường hợp khách hàng đặt tiệc lớn cần đặt cọc trước, vui lòng xuất trình mã ưu đãi khi đặt cọc để được ghi nhận là khách hàng của foodonline và nhận ưu đãi, giảm giá khi thanh toán. Mỗi mã ưu đãi chỉ được sử dụng một lần, không giới hạn số lượng khách. Có thể lấy mã ưu đãi khác cho lần đặt tiệc tiếp theo. 

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ