Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giới thiệu nhà hàng Đồi Xanh


Lời đầu tiên Nhà Hàng Đồi Xanh gửi đến quý khách lời chức sức khỏe, lời chào trân trọng nhất. Và cám ơn quý khách đã quan tâm giúp đỡ, ủng hộ nhà hàng trong thời gian qua.

Nhà Hàng Đồi Xanh, tọa lạc tại một góc nhỏ của Sài gòn nhưng với phong thủy hữu tình là một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn và nổi tiếng của Sài Thành.



Khung cảnh sang trọng, lịch sự, thực đơn phong phú đa dạng  như: Xôi lele, Nham củ chuối (những món ăn ngon quê nghèo xứ nghệ) chả giò Đồi Xanh, Bồ câu quay…, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.


Nhà Hàng Đồi Xanh là chọn lựa ưu tiên - lý tưởng cho quý khách khi tổ chức tiệc Cưới-Hỏi, Gặp mặt cuối năm; Liên Hoan; Sinh Nhật; ...Với phương châm: "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi". Nhà Hàng Đồi Xanh luôn luôn đổi mới để ngày càng phát triển, cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhà Hàng Đồi Xanh sẽ làm hài lòng tất cả thực khách khi tổ chức tiệc tại đây - dù là những vị khách khó tính nhất.
 

Nhận phục vụ tiệc tận nơi Văn phòng Công ty, Đơn vị và nhà riêng. Giao hàng tận nhà ( Xôi lele , nham củ chuối, Ba ba hấp muối, Lẫu cua bể … )
Thư ngỏ này như một lời giới thiệu chân thành gửi đến quý khách và hy vọng quý khách sẽ tận hưởng mọi sự thỏa mản nhất, hạnh phúc nhất khi tổ chức tiệc do nhà hàng chúng tôi phục vụ.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách khi đến với Nhà hàng Đồi Xanh. Chúc quý khách thịnh vượng – Hạnh phúc.
Nhà hàng Đồi Xanh rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách.

Trân trọng kính mời.

Click xem thêm nhà hàng ngon tại đây

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ